มิว สุรเดช เน็ตไอดอลคนใหม่ ศัลยกรรมเพราะอกหักบ่อย

มิว สุรเดช หนุ่มฮอตทางโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค กำลังเป็นไอดอลของสาวๆ ทั้งประเทศในตอนนี้ เหตุผลที่ศัลยกรรมก็เพราะอกหักจากผู้หญิงมาเยอะ จนทำให้อยากเปลี่ยนตัวเองให้มีหน้าตาที่หล่อขึ้น หลายต่อหลายคนที่อกหักก็มักมาทำให้ตัวเองดูดีขึ้น คิดถูกแล้วครับดีกว่าไปทำร้ายตัวเอง ฆ่าตัวตายบ้าง คนที่เสียใจที่สุดคือพ่อแม่และครอบครัวของคุณ


สิ่งที่ มิว สุรเดช ทำศัลยกรรมคือ เสริมจมูก ตัดปีกจมูก แก้ไขจมูก 2 ครั้ง ไปเสริมคาง ทำปากกระจับ สักปากชมพู ทำลักยิ้ม ร้อยไหม ศัลยกรรมหน้าผาก ฟิลเลอร์ใต้ตา การศัลยกรรมต้องใช้เงินจำนวนมาก สมัยนี้ต้องมีเงิน สามารถพึ่งมีดหมอให้หน้าตาออกมาสวยหล่อได้ เมื่อตอนยังเด็ก มิวโดนเพื่อนล้อว่า ไอดำ ปากโหว่ ฟันจอบ ฟันเหลือง ดั้งแหมบ ใส่แว่นตา

จึงทำให้เขาไม่มั่นใจในหน้าตาตัวเองตั้งแต่ยังเด็กมิว เป็นคนที่เปิดเผยทุกเรื่องในการศัลยกรรมว่าทำส่วนไหนมาบ้าง และบอกเคล็ดลับการดูแลตัวเอง ทำให้มีแฟนคลับเพียบ และการที่ มิว ไปทำศัลยกรรมออกมาหล่อมาก จึงกลายมาเป็นไอดอลของสาวๆ ทั่วประเทศ จนมีรายการต่างๆ ติดต่อไปออกรายการอยู่หลายรายการ

ประวัติมิว สุรเดช ทับทิมแดง
ชื่อ-นามสกุล :สุรเดช ทับทิมแดง ตอนนี้อายุ 19 ปี
ชื่อเล่น : มิว
การศึกษา : ปัจจุบันศึกษาอยู่ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาสื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยรังสิต
จังหวัด : ลพบุรี
ครอบครัว : มีพี่น้อง 2 คน มิวเป็นคนโต มีน้องสาว 1 คน
ความสามารถพิเศษ : กราฟิกดีไซน์
รายการบอก9เล่าสิบที่ มิว สุรเดช ไปออกรายการ

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment