ผ่าตัดกราม ศัลยกรรมตัดกราม

ผ่าตัดกราม ศัลยกรรมตัดกราม


ปัจจุบันการศัลยกรรมได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยค่านิยมของนักร้องประเทศเกาหลี ที่หุ่นเปะ หน้าเปะกันทุกคน ประเทศเกาหลีนิยมตัดกรามให้หน้าเป็นตัววี แต่คนไทยไม่คอยนิยมเท่าไร เพราะหน้าดูไม่คอยมีมิติ จึงเลือกตัดกรามแต่พอดี การตัดกรามต้องใช้แพทย์ที่มีประสบการณ์ และความสามารถสูง คุณหมอทนงศักดิ์ ได้ผ่านการ ผ่าตัดกรามและศัลยกรรมให้คนไข้มากว่า 15 ปี จึงวางใจในการผ่าตัดศัลยกรรมทุกอย่างได้

วันนี้จะมาแนะนำการตัดกราม คนเอเชียส่วนใหญ่ รูปหน้าจะเป็นเหลี่ยม คนไทยจึงนิยมเหลากราม ตัดกรามกันมากขึ้น เหลากรามก็คือ การเหลากระดูก มุมกระดูกกราม ให้โครงหน้าดูเรียวสวย ส่วนการตัดกราม จะเห็นผลมากกว่าการเหลากราม มี 3 วิธีด้วยกัน 1.ผ่าตัดกรามภายนอกช่องปาก 2.ผ่าตัดกรามภายในช่องปาก 3.โบท็อกซ์ลดกราม

ผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นหลังการตัดกราม
3-4 วันหลังการผ่าตัดกราม จะมีอาการปวด บวม ช้ำ ชาบริเวณแก้ม ริมฝีปาก และมีเลือดออกปกติ บางรายอาจหูอื้อเล็กน้อย เนื่องจากสะเทือนระหว่างการผ่าตัด อาการหูอื้อจะคอยๆ ดีขึ้นภายใน 3 วัน 2-3 สัปดาห์ ใบหน้าจะเริ่มยุบ และเข้าที่ ถ้าจะได้รูปหน้าตามที่เราต้องการต้องใช้เวลา 4-6 สัปดาห์ หลังผ่าตัด
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น